4 điểm du lịch ở Quảng Bình được giới thiệu trên tạp chí du lịch lớn nhất thế giới

0 0
Read Time:4 Minute, 55 Second

Kiên Giang đặt mục tiêu đạt 38.000 tỷ doanh thu <a href=Du lịch vào năm 2025″/>

Kiên Giang đẩy mạnh phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, mục tiêu đến năm 2025 đón 10,7 triệu lượt du khách, trong đó 900.000 lượt khách quốc tế, tổng doanh thu đạt 38.000 tỷ đồng.

Top 10 thành phố hàng đầu thế giới để làm việc và nghỉ dưỡng

Budapest của Hungary đứng đầu danh sách năm nay, đạt điểm cao trong các hạng mục nơi ở (9,5/10), giao thông vận tải (9,5/10), tính bền vững (8,5/10) và tốc độ băng rộng (8/10).

Ninh Thuận đẩy mạnh phát triển du lịch dựa vào giá trị di sản

Ninh Thuận xác định phải chú trọng phát triển du lịch văn hóa gắn với bảo tồn, phát huy giá trị di sản để tạo ra các sản phẩm mới lạ, khác biệt, trọng tâm là du lịch biển và du lịch văn hóa Chăm.

Báo Úc nói du khách phải ăn món này rồi mới được rời Hà Nội

Ẩm thực Hà Nội từng được báo chí quốc tế nhiều lần vinh danh ở top đầu thế giới với loạt món ngon đặc trưng, nhưng với báo Úc Sydney Morning Herald, du khách không thể rời thủ đô mà không thử một món này.

Món cá gỏi kiến vàng của người Rơ Măm

Cá gỏi kiến vàng, với hương vị thơm ngon và sức hút đặc trưng không thể tìm thấy ở đâu khác, là món ăn truyền thống đã có từ ngàn đời nay của người dân Rơ Măm tại làng Le, xã Mo Rai, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum.

Đừng để du khách 'né' Mũi Né

Đầu tháng 8.2024, Hiệp hội Du lịch Bình Thuận tiến hành đại hội nhiệm kỳ 2024 – 2029 với nhiều kỳ vọng đổi mới cho du lịch Mũi Né.

Phụ nữ hiện đại thích đi du lịch một mình

Có một khoảng cách lớn về giới tính trong du lịch – phụ nữ yêu thích và sẵn sàng đi du lịch một mình hơn đàn ông.

Du lịch dịp lễ 2/9: Có nhiều tua lựa chọn

Dịp lễ Quốc khánh (2/9) năm nay, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 4 ngày. Là kỳ nghỉ kết thúc cao điểm du lịch hè 2024 nên nhiều gia đình lựa chọn các tua (tour) xuất ngoại ngắn ngày trước khi các con bước vào năm học mới.

TPHCM sẽ bắn pháo hoa mừng Quốc khánh 2/9

TPHCM dự kiến tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật đêm 2/9, tại hai điểm là đầu đường hầm Thủ Thiêm (TP Thủ Đức) và Công viên Văn hoá Đầm Sen (quận 11); đồng thời tổ chức trang trí ánh sáng nghệ thuật đường phố.

Hạ Long hướng tới xây dựng thương hiệu 'Thành phố lễ hội'

Ngành đường sắt triển khai máy bán vé tự động tại nhiều địa điểm du lịch

Châu Á, điểm đến hấp dẫn cho kỳ nghỉ lễ 2.9 này

Nghỉ lễ 4 ngày, du lịch 2-9 có gì hấp dẫn?

Dù kỳ nghỉ dài 4 ngày nhưng nhu cầu du lịch dịp lễ 2-9 không quá đột biến khi vừa qua cao điểm mùa hè, tour nước ngoài tiếp tục lấn lướt.

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thác Grai Tor

(GLO)-Thác Grai Tor (xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) nằm trong khu vực suối Ia Pết. Đây là điểm đến thú vị cho những ai thích khám phá vẻ đẹp còn mang nét hoang sơ giữa đại ngàn.

Hai bãi biển Việt Nam vào top 50 bãi biển tuyệt nhất hành tinh

Tờ Telegraph của Anh vừa vinh danh hai bãi biển của Việt Nam trong danh sách 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Farmstay: Hướng đi tiềm năng của du lịch nông nghiệp, nông thôn

Nếu muốn tạm lánh những ồn ào tất bật của nhịp sống thành thị để tận hưởng không gian trong lành, yên tĩnh nơi làng quê, tìm kiếm những trải nghiệm thú vị về cuộc sống, công việc nhà nông và văn hóa bản địa, thì farmstay chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách.

5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Bản Mây trong chuyến thăm Fansipan

Dưới chân núi Fansipan hùng vĩ, ẩn mình giữa vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên đại ngàn là Bản Mây vui vầy và rộn rã tiếng cười.

Nhật Bản đứng đầu danh sách du khách muốn quay lại

Theo kết quả một cuộc khảo sát, Nhật Bản đứng đầu danh sách du khách muốn quay lại (với 34,6% số người khảo sát), tiếp theo là Singapore (14,7%), Mỹ (13%), Hàn Quốc (10,5%) và Anh (10,4%).

Lễ này, nhiều người rủ nhau về Hà Nam 'sống chậm'

Không quá đông đúc, chỉ mất 1 giờ chạy xe từ Hà Nội, Hà Nam với vẻ đẹp yên bình là một lựa chọn hấp dẫn về cả cảnh quan, trải nghiệm văn hóa cho đến ẩm thực để các tín đồ du lịch ‘đổi gió’ trong kỳ nghỉ 2.9 năm nay.

Phát triển du lịch xanh từ kinh nghiệm quốc tế

Để du lịch phát triển theo hướng xanh, bền vững, đòi hỏi có sự quan tâm của các cấp, ngành từ Trung ương đến địa phương, các chuyên gia, tổ chức quốc tế trong lĩnh vực du lịch.

Nghỉ lễ 2/9: Du khách Việt chuộng những hành trình gần, đa dạng trải nghiệm

Đại diện các đơn vị lữ hành đánh giá kỳ nghỉ lễ 2/9 sẽ không có nhiều đột phá như cao điểm du lịch Hè. Đáng chú ý, du khách Việt có xu hướng chọn các hành trình gần, đa dạng trải nghiệm.

Đà Nẵng: Tiềm ẩn mất an toàn trong hoạt động chèo SUP tại bãi biển Mân Thái

Hàng không lên kế hoạch bay dịp nghỉ Lễ Quốc khánh

Du lịch Đà Nẵng tăng tốc, chuẩn bị cho cuộc chơi mới

Đặt sớm, giá vé bay Phú Quốc không còn là nỗi lo

Từ tháng 8, du khách có thể đặt vé bay khứ hồi đến Phú Quốc trong tháng 9 đến tháng 12-2024, với giá chỉ từ 1,5 triệu đồng.

Côn Đảo vào top đảo đẹp nhất thế giới ít người biết

Quần đảo Côn Đảo, một viên ngọc ẩn giấu gần bờ biển phía Nam của Việt Nam, vừa được tạp chí thế giới TimeOut vinh danh trong danh sách 9 hòn đảo đẹp ít người biết đến, địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ yên tĩnh.

Khám phá ẩm thực Ban Mê

Tô điểm cho văn hóa đặc trưng của TP. Buôn Ma Thuột là nét văn hóa ẩm thực phong phú, có sự hòa trộn, kết nối giữa các vùng miền của đất nước. Trong thực đơn phong phú đó, có hai món khá quen thuộc là bún đỏ và bánh ướt chồng dĩa.

Việt Nam đón 10 triệu lượt khách quốc tế nhờ chính sách nhập cảnh thông thoáng

Tổng số khách quốc tế đến Việt Nam trong 7 tháng đầu năm 2024 đạt gần 10 triệu lượt, tăng 51% so với cùng kỳ năm 2023.

Khách quốc tế chèo kayak ngắm làng chài nổi trong lòng di sản thế giới

Từ đầu năm đến nay, làng chài Vung Viêng trong lòng Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long đón hàng vạn lượt du khách tham quan; trong đó chủ yếu là khách quốc tế tới vãn cảnh, chụp ảnh check-in.

Thác Ea Brơ ở buôn Cư Mtao, xã Ea Sin, cách trung tâm huyện Krông Búk 11 km.

Thác Ea Brơ ở buôn Cư Mtao, xã Ea Sin, cách trung tâm huyện Krông Búk (Đắk Lắk) 11 km.



https://baogialai.com.vn/4-diem-du-lich-o-quang-binh-duoc-gioi-thieu-tren-tap-chi-du-lich-lon-nhat-the-gioi-post284618.html

About Post Author

Hoàng Hải Anh

Dạo Weblog chia sẻ lăng kính cá nhân về cuộc sống, biến đổi, trải nghiệm. Thông qua những câu chuyện tự kể, hoặc đơn giản chỉ là những bài viết hay từng đọc qua
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post Cử tri Quảng Bình lo lắng sự khác biệt về văn hóa, lịch sử khi sáp nhập xã
Next post Bộ Tư pháp phổ biến một số quy định về Luật kinh doanh bất động sản tại Quảng Bình