Tiệm Bánh Kem Khánh An – Ba Đồn

Tiem Banh Kem Khanh An Ba Don1 Min
0 0
Read Time:3 Minute, 46 Second

Sinh nhật là dịp để chúng ta quây quần bên những người thân thương, cùng nhau hát vang bài ca chúc mừng, cùng ăn uống nói chuyện, đặc biệt chính là khoảnh khắc ước một điều ước và thổi nến trên chiếc bánh kem xinh xắn. Bánh kem không thể thiếu trong các dịp sinh nhật, tuy vậy, bánh sinh nhật ở đâu mới an toàn, chất lượng lại là thắc mắc của rất nhiều người. Đừng lo nhé, hôm nay mình sẽ giới thiệu ngay cho các bạn một tiệm bánh kem mình vô cùng yêu thích mang tên Tiệm Bánh Kem Khánh An – Ba Đồn. Cùng mình tìm hiểu nha!

Nếu bạn đã từng nếm thử những chiếc bánh tại Khánh An, mình tin rằng bạn sẽ phải gật gù khen ngợi đó. Từ màu sắc, hương vị, kết cấu bánh đến từ tiệm nhà Khánh An đều vô cùng hoàn hảo. Bánh có độ ngọt vô cùng dễ chịu, không hề ngọt gắt hay quá ngậy béo nên ăn rất thích và không bị ớn như nhiều loại bánh sinh nhật khác. 

Những chiếc bánh kem của cửa tiệm luôn được sáng tạo mỗi ngày bởi bàn tay làm bánh tỉ mỉ, khéo léo cùng tình cảm và sự nhiệt huyết của những người thợ làm bánh. 

Tiệm bánh Khánh An thu hút khách mỗi ngày bởi sự độc đáo và kỳ công trong cách trang trí. Cách trang trí luôn cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ. Những chiếc bánh kem thông thường nay đã được “khoác” thêm một lớp áo mới đầy lạ mắt và xinh đẹp. Từ các loại bánh dành cho trẻ con, tới bánh cho giới trẻ hay người có tuổi, tiệm đều có thể hoàn thành một cách chỉn chu. 

Đến đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn thiết kế cũng như hương vị bánh kem mà bạn thích. Với hương vị thơm ngon đủ gia vị, bánh của nhà Khánh An sẽ chinh phục mọi thực khách đấy. 

Mình đặt bánh tại tiệm vài lần, lần nào cũng ưng ý, cả gia đình mình cũng rất yêu mến và tin tưởng tiệm bánh này. 

Vậy thì, đừng ngần ngại mà hãy alo tới tiệm để đặt bánh sinh nhật và cùng nhau thưởng thức ngay nha!

About Post Author

Hoàng Hải Anh

Dạo Weblog chia sẻ lăng kính cá nhân về cuộc sống, biến đổi, trải nghiệm. Thông qua những câu chuyện tự kể, hoặc đơn giản chỉ là những bài viết hay từng đọc qua
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Windy Hotel 2 Min Previous post Khách sạn Windy
1724827227 Doan Cong Tac Tinh Quang Binh Tham Va Lam Viec Next post Đoàn công tác tỉnh Quảng Bình thăm và làm việc tại Dự án Điện gió Ami Savanakhet