[post_title]

0 0
Read Time:4 Minute, 49 Second

Music Academy là trung tâm tiên phong tại Quảng Bình trong lĩnh vực đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp. Hiện nay, với bề dày kinh nghiệm của mình, trung tâm đã gặt hái được nhiều thành công, khẳng định tên tuổi là trung tâm âm nhạc chuyên nghiệp số 1 Quảng Bình, đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo người chơi đàn.Với sự đầu tư chuyên nghiệp về chuyên môn. giáo trình chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, Trung tâm đào tạo âm nhạc Music Academy ra đời với mục đích :

  • Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của âm nhạc trong học tập và đời sống. 
  • Tìm kiếm, đào tạo và phát triển những tài năng âm nhạc ở mọi lứa tuổi. 
  • Đem âm nhạc đến mọi đối tượng, mọi gia đình.

Có thể ví trung tâm như là mô hình thu nhỏ của một trường nghệ thuật, có hệ thống giảng dạy nhiều bộ môn âm nhạc vô cùng phong phú gồm: Piano, Organ, Violin, Cello, Guitar, Ukulele, Trống điện, Thanh nhạc, vẽ tranh, Cảm thu âm nhạc,…

Từ Trung tâm đào tạo âm nhạc Music Aademy, đã có rất nhiều em thi đỗ vào các trường nghệ thuật chuyên nghiệp như Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, Đại học văn hóa nghệ thuật quân đội, đại học sư phạm nghệ thuật trung ương, Học viện âm nhạc Huế…. 

Trung tâm âm nhạc Music AcademyTrung tâm âm nhạc Music Academy
Phòng học rộng rãi

Những điểm cộng mà mình cực kỳ thích ở Music Academy là các học viên không cần có đàn, sẽ được tập luyện với những cây đàn chất lượng nhất giúp giúp nhớ bài và thành thục nhanh nhất. Đăng ký giờ học phù hợp tối đa thời gian cá nhân giờ học sắp xếp cụ thể. Ngoài giờ học chính có thể qua trung tâm luyện tập đàn miễn phí và luôn có giáo viên hỗ trợ giải đáp thắc mắc về âm nhạc, nhạc cụ bất cứ lúc nào. 

Giáo viên chuyên môn cao, mến trẻGiáo viên chuyên môn cao, mến trẻ
Giáo viên chuyên môn cao, mến trẻ

Là trung tâm âm nhạc đầu tiên có phòng thu âm chuyên nghiệp.

Trung tâm đào tạo âm nhạc Music AcademyTrung tâm đào tạo âm nhạc Music Academy
Phòng thu âm Music Academy (M.Studio)

Đầu tư nghiêm túc với trang thiết bị hiện đại, cấu trúc phòng thu cách âm tuyệt đạt chuẩn châu Âu, tạo được sự tín nhiệm, chuyên nghiệp, và kết quả thu chân thật nhất. Là phòng thu tiên phong sử dụng màn hình LCD nên bạn không sợ quên lời khi thu âm; hỗ trợ các vấn đề hậu cần trong suốt quá trình thu âm.

Sáng chủ nhật hàng tuần, Music Academy có lớp Vẽ Tranh Thư Giãn. Thay vì đi chơi hay ngủ nướng thì những bạn muốn tìm sự thư giãn nhẹ nhàng có thể tìm đến đây.

Mỗi lớp học vẽ thư giãn cuối tuần của Music Academy thường kéo dài từ 2-3 tiếng đồng hồ. Bạn không cần biết vẽ, giáo viên sẽ hướng dẫn bạn đi từng bước một, sẽ chỉ cho bạn các kỹ thuật vẽ, cách pha màu, phối màu một cách cơ bản nhất. Nhờ đó bạn có thể vận dụng sáng tạo theo ý thích của mình. 

Cuối buổi học, bạn sẽ được mang tác phẩm của mình về chưng, hoặc tặng cho người thân, bạn bè. Đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy vô cùng tự hào, ngạc nhiên về khả năng của mình. QuangBinhS.vn tin rằng đó sẽ là một hành trình rất tuyệt vời.

Hotline: 0936.353.534 

Địa chỉ: 51 Dương Văn An, Đồng Hải, Đồng Hới, Quảng Bình

About Post Author

Hoàng Hải Anh

Dạo Weblog chia sẻ lăng kính cá nhân về cuộc sống, biến đổi, trải nghiệm. Thông qua những câu chuyện tự kể, hoặc đơn giản chỉ là những bài viết hay từng đọc qua
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post [post_title]
Next post [post_title]