[post_title]

0 0
Read Time:3 Minute, 26 Second

Mới đây mình có ghé Ba Đồn chơi, tranh thủ ghé ngay vài shop áo quần để lựa những bộ đầm xinh xắn cho mùa hè này. Quán đầu tiên mình ghé chính là Luna Store, bạn mình ở Ba Đồn ai cũng mê mệt shop này hết đó. Cùng mình tìm hiểu xem Luna có gì mà lượng khách ruột đông tới như vậy nhé!

Đầu tiên chính là không gian quán, quán decor theo kiểu nhẹ nhàng, màu sắc nhã nhặn tiểu thư, gam màu sáng nên quán rất sáng sủa và dễ chịu. Không gian như vậy nên mình rất có hứng mua sắm hihi. Các gian áo quần được trưng bày gọn gàng, sạch sẽ, tha hồ cho các bạn ngắm nghía lựa chọn thoải mái nè. 

Các sản phẩm của Luna chủ yếu là váy vóc, quần áo với các kiểu dáng khá đa dạng, từ đơn giản cho đến cầu kì giúp các cô nàng thỏa mãn các ý tưởng trong mọi dịp khác nhau từ đi làm thanh lịch cho đến thời trang dự tiệc vô cùng quyến rũ và thu hút. 

Không những thế còn có những phụ kiện đi kèm khác như túi xách. Mình lựa ngay 2 chiếc túi để đi hẹn hò, đi chơi,.. Túi thiết kế rất sang trọng và tiểu thư luôn nha. Chất liệu cũng khá bền, mình mua cũng 4 5 tháng rồi mà không thấy hư hỏng gì cả. 

Bên cạnh những bộ đầm thiết kế đa dạng, shop còn bán các loại áo quần năng động, phù hợp cho những cô nàng trẻ trung, hoạt bát nữa đó. Shop siêu phong phú style nên các bạn nữ theo đuổi phong cách gì cũng có thể ghé quán đó nha. 

Giá thành thì đương nhiên rất hợp lý, khá là hạt dẻ nên các bạn đừng lo nha.

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không ghé ngay Luna Store nào!

About Post Author

Hoàng Hải Anh

Dạo Weblog chia sẻ lăng kính cá nhân về cuộc sống, biến đổi, trải nghiệm. Thông qua những câu chuyện tự kể, hoặc đơn giản chỉ là những bài viết hay từng đọc qua
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post Giải Cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Quảng Trị mở rộng năm 2024
Next post [post_title]