[post_title]

0 0
Read Time:3 Minute, 50 Second

[et_pb_section][et_pb_row][et_pb_column type=”4_4″][et_pb_text]

Về không gian: quán khá nhỏ nên mình thường hay mua về nhà ăn. Tuy nhiên quán cũng khá thoáng và sạch sẽ. 

Về đồ ăn:

  • Bánh lọc trần: Mỗi lần chạy qua đó, mùi thơm của bánh lọc rán, bánh lọc trần và bánh lọc lá, thơm từ đầu đường lúc nào cũng làm mình không thể cưỡng lại. Thế là lại vào xơi ngay vài dĩa, ngon không thể tả. Bánh lọc trần ở đây không phải nhỏ nhỏ xinh xinh như chỗ khác mà béo mập. Vậy nên nhân bên trong đầy ú ụ gồm có măng, thịt, tôm và nấm được xào và nêm nếm vừa miệng. Ngoài ra còn có nhân đậu xanh béo béo bùi bùi. Vỏ bánh trong, lớp vỏ có độ dày vừa phải nên dai dai và không bị ngấy. Khi ăn bạn có thể dùng kèm với hành phi, hành lá được băm nhỏ hòa quyện cùng nước chấm cay ngon ngọt. Chỉ cần cắn một miếng là cảm nhận được độ dai của vỏ bánh, vị đậm đà của nhân và vị mặn ngọt ngọt của nước mắm, thêm vị giòn thơm của hành phi, tất cả tạo nên sự bùng nổ vị giác, ăn hết rồi vẫn muốn gọi thêm dĩa thứ hai.
  • Bánh lọc lá: Bánh được làm từ bột lọc, có tôm và thịt ba chỉ làm nhân được gói trong lá chuối tươi và đem hấp. Khi thưởng thức, vỏ bánh dai dai quyện cùng nhân tôm thịt đậm đà tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Thêm bát nước mắm ngọt ăn cùng rất ngon.
  • Bánh lọc rán: bánh lọc rán cũng có nhân giống bánh lọc trần, gồm thịt heo bằm, tôm, nấm và măng xào chín. Vỏ bánh giòn rụm, được thấm dầu mỡ trước khi bày ra dĩa. Đặc biệt là bát nước mắm ớt cay cay ăn cùng bánh lọc rán nóng giòn siêu ngon, vị cay kích thích vị giác cực kỳ.

Tóm lại mình thấy quán rất ok, rất recommend các bạn ghé thử! Không những vậy giá cả rẻ nên quán bánh lọc Dì Thái còn là địa chỉ quen thuộc của nhiều học sinh, sinh viên nữa đấy. Hẹn gặp lại các bạn!

[/et_pb_text][/et_pb_column][/et_pb_row][/et_pb_section]

About Post Author

Hoàng Hải Anh

Dạo Weblog chia sẻ lăng kính cá nhân về cuộc sống, biến đổi, trải nghiệm. Thông qua những câu chuyện tự kể, hoặc đơn giản chỉ là những bài viết hay từng đọc qua
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post [post_title]
Next post Điểm sáng cho chu kỳ mới bất động sản