Nội thất Hòa Phát Quảng Bình

0 0
Read Time:4 Minute, 6 Second

Tết sắp đến rồi, có lẽ các bạn cũng đang tìm kiếm những tiệm nội thất để trang hoàng đôi chút cho căn nhà của mình thêm lộng lẫy, sang chảnh đúng không nào? Những ngày này mình và bố mẹ cũng lặn lội khắp nơi để mua sắm tủ áo quần cho em trai mình đấy. Nhà mình đã lựa chọn Nội thất Hòa Phát Quảng Bình và cảm thấy rất hài lòng. Cùng mình tìm hiểu nha!
Nội thất Hòa Phát Quảng Bình được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH SX-TM & Dịch vụ Nội thất Hoàng Phát. Công ty Nội Thất Hòa Phát thành lập ngày 01/11/1995 là một trong những thành viên của Tập đoàn Hòa Phát. Cho đến nay trải qua hơn 24 năm thành lập và phát triển Nội thất Hòa Phát đã và đang khẳng định được thương hiệu của một nhà sản xuất nội thất hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Những dòng sản phẩm chính của Nội thất Hòa Phát vô cùng đa dạng như:
Bàn Hòa Phát: bàn máy tính, bàn họp, tủ sắt Hòa Phát, ghế Hòa Phát, tủ gỗ Hòa Phát, giá sách-kệ tài liệu, két sắt Hòa Phát, quầy lễ tân, bàn ghế hội trường, vách ngăn văn phòng Hòa Phát, ghế phòng chờ, sofa Hòa Phát, giường tầng Hòa Phát, bàn ghế học sinh.
Chất liệu sản phẩm bàn văn phòng, tủ văn phòng bao gồm: gỗ Veneer dán gỗ tự nhiên,Gỗ MDF sơn phủ PU cao cấp, gỗ tự nhiên (acacia, tần bì,…), gỗ công nghiệp Melamine, gỗ công nghiệp Laminate phủ nhựa,…Chất liệu sản phẩm ghế văn phòng bao gồm: Ghế xoay, ghế chân quỳ lót mút bọc da, da công nghiệp, PVC hoặc vải nỉ; ghế gấp khung thép bọc da hoặc vải nỉ,ghế hội trường khung gỗ; ghế quầy bar khung thép đệm nhựa, đệm gỗ, đệm lót mút bọc da hoặc vải; ghế phòng chờ khung thép, khung inox,…

Bất cứ phong cách nào bạn yêu thích, từ sang chảnh tới cổ điển,… Hòa Phát đều có thể cung cấp cho bạn đấy. Chất lượng thì khỏi phải bàn, bởi cái tên Nội thất Hòa Phát đã được biết bao người đánh giá tốt. Mình không am hiểu các loại gỗ lắm nên mình không đánh giá chi tiết được tủ em trai của mình. Nhưng ba mẹ mình đều tấm tắc khen ngợi. Kiểu dáng tủ cũng rất sang, hợp với phòng ngủ em trai mình, ai tới cũng ngưỡng mộ vô cùng. Các bạn nên ghé thử nội thất Hòa Phát để lựa chọn nội thất cho ngôi nhà của mình nha!!

About Post Author

Hoàng Hải Anh

Dạo Weblog chia sẻ lăng kính cá nhân về cuộc sống, biến đổi, trải nghiệm. Thông qua những câu chuyện tự kể, hoặc đơn giản chỉ là những bài viết hay từng đọc qua
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post Top 5 Trung tâm đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất tỉnh Quảng Bình
Next post Top 9 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình