Quảng Bình Sup&Camp – Quảng Bình

0 0
Read Time:3 Minute, 8 Second

Xin chào các bạn, lại là mình đây. Mùa hè đã đến rồi với những làn gió mát mẻ mang theo hương vị mặn mòi của biển cả. Thay vì nằm dài ở nhà lãng phí thì giờ để lướt web, tại sao chúng ta không xách balo lên và vi vu đâu đó ở Quảng Bình, như dịch vụ Sup&Camp chẳng hạn nhỉ?

Sup&Camp là nơi để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, với dịch vụ camping trên biển, tiệc BBQ hải sản tươi sống, chèo sup ngắm bình minh,… Sup&Camp là sự hòa quyện giữa biển xanh cát vàng, của bình minh dịu dàng trên biển cả, của làn gió nhẹ mang hương đêm. Vào những mùa hè mát mẻ thế này, mà làm chuyến dã ngoại picnic với những người yêu thương, thưởng thức những món thật ngon và hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn những cơn sóng vỗ rì rào trên bờ thì còn gì bằng? Điều mình ấn tượng với Sup&Camp chính là view xịn xò thích hợp với những thánh sống ảo đấy! Đến đây không chỉ để an dưỡng thư thái, mà còn để lưu giữ kỉ niệm đẹp qua những bức hình đậm chất nghệ thuật, có nắng, có sóng, có gió,… mà giá cả thì không quá đắt đỏ. Quá hời phải không nào?

Còn chần chừ gì nữa các bạn ơi, lên lịch để có chuyến Du lịch ý nghĩa cùng gia đình và những người thân yêu ngay thôi nào!

About Post Author

Hoàng Hải Anh

Dạo Weblog chia sẻ lăng kính cá nhân về cuộc sống, biến đổi, trải nghiệm. Thông qua những câu chuyện tự kể, hoặc đơn giản chỉ là những bài viết hay từng đọc qua
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post Top 8 Quán phở ngon nhất Quảng Bình
Next post Khi sản phẩm OCOP kết nối với du lịch