Cơm Rùa Em – Quảng Bình S.vn | Kênh Review Du lịch – Ẩm thực

0 0
Read Time:3 Minute, 0 Second

Nếu bạn đang tìm một quán cơm hương vị hấp dẫn, màu sắc bắt mắt và an toàn tuyệt đối thì Cơm Rùa Em chắc chắn sẽ dành cho bạn đấy!

Cơm Rùa Em nổi tiếng Đồng Hới với các món ngon, hấp dẫn như các nhà hàng chuyên nghiệp. Đồ ăn ở đây kích thích vị giác, hình thức bắt mắt, ít dầu mỡ và được chế biến sạch sẽ, cẩn thận như cơm nhà. Quán cơm ở đây làm ăn chất lượng, ship nội thành từ một đơn, có thức uống đi kèm: nước đậu biếc giá chỉ 10k. Điều mình thích đó chính là quán cơm sạch sẽ, ship rất nhanh chóng như hỏa tốc vậy, chỉ cần khách ới một tiếng là đã có mặt ngay. Các món ăn phong phú để bạn lựa chọn: cơm thịt kho tàu, cơm ba chỉ nổ bì, cơm sườn rim, cơm giò giả cầy, cơm mực xào, cơm đùi gà xối mỡ, cơm mực xào,… Tuy nhiên giá cả cao hơn mặt bằng thị trường chung, từ 30k-40k. Vì tiền nào của nấy mà! Với giá tiền này các bạn hoàn toàn yên tâm vì cơm rất ngon và phù hợp với số tiền bỏ ra.

Đế thưởng thức các món ngon được chế biến công phu, bằng cả tâm hồn đầu bếp thì hãy nhấc phone lên và liên hệ Cơm Rùa Em nhé!

About Post Author

Hoàng Hải Anh

Dạo Weblog chia sẻ lăng kính cá nhân về cuộc sống, biến đổi, trải nghiệm. Thông qua những câu chuyện tự kể, hoặc đơn giản chỉ là những bài viết hay từng đọc qua
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post Quảng Bình xây dựng điểm đến thích ứng thời tiết
Next post Du lịch Việt cần làm gì để trở thành điểm đến hấp dẫn thông qua điện ảnh?