Vu’s Homestay – Quảng Bình S.vn | Kênh Review Du lịch – Ẩm thực

0 0
Read Time:3 Minute, 14 Second

Hello, xin chào tất cả các bạn, lại là Mỹ Duyên đây. Thời tiết mấy bữa nay nóng quá trời đất luôn nên mình đã có một chuyến trip giải nhiệt đến Quảng Bình, phải nói đỉnh của đỉnh luôn á.

Vì là tín đồ của những homestay nên khi book phòng mình luôn đọc trước review hay comment của khách trước để lại và tìm thấy được một Homestay siêu thú vị nè: Vu’s Homestay. 

Mặc dù cái giờ check-in không hề dễ chịu của đoàn mình – 4 giờ sáng nhưng mọi thứ đều vẫn được chuẩn bị sẵn sàng, cô chủ nhỏ của homestay đã thức giấc để đón đoàn mình á. 

Vu’s Homestay nằm ngay trung tâm của Phong Nha nên việc di chuyển đến các điểm Du lịch như: động Phong Nha, Hang tối, suối Mọoc,… diễn ra rất thuận lợi. Không gian rộng rãi, thoáng, lại vô cùng chill. Ngoài ra, mình rất thích cách decor từ gỗ của homestay này (phong cách riêng, vừa lạ vừa quen). 

Các tiện nghi đầy đủ đến từ Homestay, anh Vũ – chủ Homestay đã làm bánh chuối cho tụi mình ăn và hướng dẫn vô cùng chi tiết các điểm du lịch mình nên đi. 10 điểm cho sự nhiệt tình, chu đáo của anh nhé hehee. Bên cạnh đó, hồ bơi ngay trong khuôn viên của Homestay đã tiếp tay cho hội bạn mình nhảy nhót, thành ra bây giờ có một đống ảnh up mỏi tay luôn. 

Nói tóm lại, chuyến trip này đã truyền đầy năng lượng cho mình để tiếp tục với tuần mới, có cơ hội mình chắc chắn là sẽ quay lại đây!

About Post Author

Hoàng Hải Anh

Dạo Weblog chia sẻ lăng kính cá nhân về cuộc sống, biến đổi, trải nghiệm. Thông qua những câu chuyện tự kể, hoặc đơn giản chỉ là những bài viết hay từng đọc qua
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post Dừa dầm Lysa Ba Đồn – Quảng Bình S.vn | Kênh Review Du lịch – Ẩm thực
Next post Làm du lịch trên những hố bom