Tiệm trà chanh TMore – Quảng Bình S.vn | Kênh Review Du lịch – Ẩm thực

0 0
Read Time:3 Minute, 49 Second

Hí anh em, nhắc đến trà là người ta nhớ ngay đến những thức uống có vị ngọt nhẹ nhàng thanh mát và tốt cho sức khỏe, vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu đến “500 anh em cây khế” một tiệm trà chanh siêu hot mà các bạn không nên bỏ qua trong những ngày hè nóng nực này nhé. Đó chính là tiệm trà chanh TMore hay còn gọi bằng cái tên yêu thương là Tý Mơ.

TMore nằm ngay trên con đường Hai Bà Trưng – con phố vui chơi, ăn uống số 1 tại thành phố hoa hồng Đồng Hới. Cảm nhận đầu tiên khi bước đến tiệm trà chanh chính là không gian vô cùng rộng rãi, thoải mái, có chỗ đậu xe ngay trước tiệm. Đặc biệt là con gái thì mình tia ngay cái gốc chụp ảnh sống ảo đã được setup sẵn sàng ngay giữa tiệm cho những “con nghiện selfie” như mình. Công nhận view lên hình đẹp mà chill cực mọi người ạ. Màu sắc của Tmore thì chắc chắn không thể nhầm lẫn đi đâu được, vừa mới mẻ, đa dạng nhưng cũng gần gũi vô cùng bởi trà chanh vốn là một loại thức uống thân quen với các tín đồ “chém gió vỉa hè” . 

Vì Tmore được biết đến là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang xu hướng trà chanh đến với Đồng Hới, Quảng Bình nên tiếng vang của tiệm trà chanh này khá lớn, vì vậy trong quán lúc nào cũng đông vui, tấp nập. Nhưng không vì thế mà chất lượng dịch vụ bị giảm đi đâu nhé, lúc mình bước vào quán các bạn nhân viên của Tmore dù rất bận rộn thế mà vẫn nhiệt tình chào đón mình: “Tmore xin chào”, vậy nên không ngoa khi mình đánh giá cao khâu chăm sóc khách hàng chu đáo ở Tmore đâu nhỉ, hihi.

Với tiêu chí xây dựng trà chanh kiểu mới, mình thấy TMore đã thực sự thành công trong việc này. Lần đầu tiên mình vào một quán trà chanh mà có thực đơn phong phú cùng những cái tên hấp dẫn, gây thương nhớ như vậy á mọi người ơi, cụ thể như:

  • Thanh bình trà ( trà đào)
  • Ngọt ngào trà ( trà vải)
  • Ngạc nhiên trà (trà trái cây nhiệt đới)
  • Trà nắng (dâu rừng, dưa hấu)
  • Trà yêu (trà sữa, dâu rừng)
  • Ngoài ra còn những thức uống khác cũng rất đắt khách ở TMore: coffee, gạo sen đậu xanh, sữa chua nha đam, ….

Mình đã khá bất ngờ với những cái tên độc lạ trên nhưng càng bất ngờ hơn về cái độ thanh mát, giải khát của thức uống ở đây. Trà chanh thơm, ngon, nguyên chất và không bị ngọt khắt. Trà đào thì đậm vị đào tươi thiên nhiên, quan trọng topping mình thêm tận 2 miếng đào nhưng giá chỉ 5k, ôi cảm giác lâng lâng như khi được crush tỏ tình vậy! Với kinh nghiệm của người chơi hệ trà chanh lâu năm như mình thì mình khuyên khi uống trà chanh, bạn nên cúp lách tách đôi ba hạt hướng dương thì mới đủ bài ấy nhé, đảm bảo phê chữ ê kéo dài… 

Bên cạnh đó, giá thành ở TMore theo mình là phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Chỉ với 15-25k các bạn đã có ngay cho mình một ly trà thanh nhiệt rồi đấy, quá hời phải không? Hơn thế nữa, ở đây cũng đã cung cấp dịch vụ ship về tận nhà phục vụ các thực khách an toàn trong thời kì dịch bệnh covid-19. Chỉ với một cú điện thoại trong vòng 10’ các bạn đã có ngay một anh shipper gõ cửa nhận trà rồi đấy. Mình thường xuyên sử dụng dịch vụ ship và vô cùng hài lòng từ tốc độ đến chất lượng.

Ngoài ra, điểm cộng lớn nhất cho TMore chính là sử dụng ống hút và gói giấy để hành động vì môi trường, chú trọng đến nhu cầu của khách hàng. Điểm 10 cho chất lượng luôn nhé! 

Lần tới đây mình nhất định phải thử những vị trà còn lại, cụ thể là “trà yêu” xem có thoát kiếp F.A hay không hihi. Các bạn cũng nên đến tiệm trà chanh Tmore để thử một lần nhé, must try lắm luôn!

About Post Author

Hoàng Hải Anh

Dạo Weblog chia sẻ lăng kính cá nhân về cuộc sống, biến đổi, trải nghiệm. Thông qua những câu chuyện tự kể, hoặc đơn giản chỉ là những bài viết hay từng đọc qua
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post Trung tâm ngoại ngữ Oscar – Quảng Bình S.vn | Kênh Review Du lịch – Ẩm thực
Next post 9 tháng năm 2024: Quang Bình thu hút hơn 51.000 lượt khách du lịch