Bánh Kem Thu Trang – Quảng Bình S.vn | Kênh Review Du lịch – Ẩm thực

0 0
Read Time:1 Minute, 59 Second

Dịp sinh nhật là lúc chúng ta ở bên cạnh những người thân yêu, được ăn chiếc bánh kem siêu ngon đủ màu sắc. Nhưng mà, bánh kem ở đâu mới thật sự bắt mắt và chất lượng, an toàn cho sức khỏe? Yên tâm, mình sẽ giải đáp câu hỏi này bằng cách giới thiệu ngay cho bạn một tiệm bánh kem siêu hấp dẫn mang tên Tiệm Bánh Kem Thành Phố Đồng Hới – Bánh Kem Thu Trang. Cùng mình tìm hiểu về tiệm này nha. 

Cửa tiệm bao gồm rất nhiều loại bánh khác nhau như:

  • Bánh sinh nhật 
  • Bánh cưới hỏi
  • Bánh khai trương
  • Bánh thôi nôi
  • Bánh sự kiện
  • Bánh chúc mừng

Tha hồ cho các bạn lựa chọn tùy từng sự kiện khác nhau luôn đó. 

Mình có ghé đây đặt bánh kem cho đứa cháu 5 tuổi. Mình nhận về chiếc bánh kem siêu cấp đáng yêu, màu sắc nhí nhảnh, hình thù ngộ nghĩnh, vì là cháu gái nên tiệm vẽ hình công chúa màu hồng trông dễ thương vô cùng, cháu mình cứ giữ khư khư chiếc bánh không cho ai ăn vì quá thích luôn ý hihi. 

Cứ nói đến tiệm bánh Thu Trang là sẽ nói đến dòng bánh tươi, hoàn toàn không chứa các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe nên các phụ huynh cứ yên tâm mua cho các bé nhà mình ăn thỏa thích luôn nha. 

Khi đến với tiệm, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc bánh mà mình yêu thích với những thiết kế và màu sắc khác nhau. Nào là phong cách nhí nhảnh con nít, hay ngọt ngào có chút sến sến cho các bà mẹ, hay những chiếc bánh Hàn Quốc hợp với giới trẻ hiện nay,… tiệm đều có đủ nha. 

Vị bánh thì phải nói là tuyệt đỉnh, cốt bánh mềm mại, ăn vào tan trong miệng, lớp kem ở ngoài không ớn chút nào luôn ý, ngọt vừa phải nên rất dễ ăn.  Những chiếc bánh kem thơm ngậy khiến thực khách đến đây không thể rời mắt khỏi những chiếc bánh này. Chỉ cần nếm thử một lần, bạn sẽ không bao giờ quên được vị bánh tại tiệm đâu nhá.

Vậy thì, bạn còn chần chừ gì mà không ghé ngay Tiệm bánh Thu Trang nào!!

About Post Author

Hoàng Hải Anh

Dạo Weblog chia sẻ lăng kính cá nhân về cuộc sống, biến đổi, trải nghiệm. Thông qua những câu chuyện tự kể, hoặc đơn giản chỉ là những bài viết hay từng đọc qua
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post Loại nấm đắng ngắt, người dân Quảng Bình ai cũng mê, vào rừng hái thu về tiền triệu
Next post Được ví như “tuyệt tác”, sở hữu cảnh đặc biệt