Hợp tác phát triển du lịch-điện ảnh Quảng Bình-Công ty Indochina Productions (Hoa Kỳ)

0 0
Read Time:2 Minute, 35 Second

(QBĐT) – Tối 25/9 (theo giờ địa phương) tại Tổ hợp Nhà hát DGA, TP. Los Angeles, bang California (Hoa Kỳ) đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về phát triển Du lịch-điện ảnh giữa các tổ chức, địa phương, doanh nghiệp của Việt Nam với các đối tác Hoa Kỳ. Tham dự có đồng chí Phan Phong Phú, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Xúc tiến du lịch-điện ảnh Việt Nam tại Hoa Kỳ với chủ đề “Việt Nam-Điểm đến mới của điện ảnh thế giới” với mục tiêu thúc đẩy và tăng cường hợp tác trong lĩnh vực văn hóa, du lịch và điện ảnh giữa hai quốc gia. 

 

Cùng với các đơn vị, địa phương, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Phong Phú và đại diện Công ty Indochina Productions (Hoa Kỳ) đã tiến hành ký kết và trao Biên bản ghi nhớ hợp tác. Indochina Productions là công ty lớn, hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, đơn vị đã thực hiện nhiều cảnh quay tại các tỉnh Quảng Bình, Ninh Bình, Vịnh Hạ Long… trong bộ phim bom tấn “Kong: Skull Island”, góp phần quảng bá hình ảnh Quảng Bình đến với du khách quốc tế.





Đồng chí Phan Phong Phú, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện Công ty Indochina Productions trao Biên bản ghi nhớ hợp tác.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Phong Phú và đại diện Công ty Indochina Productions trao Biên bản ghi nhớ hợp tác.

Với tiềm năng du lịch phong phú, đa dạng, Quảng Bình hứa hẹn sẽ tạo nên bối cảnh tuyệt vời cho các nhà làm phim. Từ những khu rừng hùng vỹ của Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng và các bãi biển hoang sơ đến sự thân thiện và hiếu khách của người dân đã đưa Quảng Bình trở thành địa điểm ấn tượng, chất lượng, vừa quyến rũ vừa độc đáo.

 

Việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Quảng Bình và Công ty Indochina Productions là hoạt động thiết thực nhằm cụ thể hóa chủ trương đẩy mạnh hợp tác phát triển du lịch-điện ảnh giữa hai nước Việt Nam-Hoa Kỳ, mở ra cơ hội đưa các đạo diễn, nhà làm phim Hoa Kỳ đến Việt Nam và Quảng Bình, đưa Quảng Bình trở thành phim trường của điện ảnh Hoa Kỳ nói riêng và thế giới.

 

Trong khuôn khổ chương trình, đồng chí Hồ An Phong, Thứ trưởng Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch cùng đại biểu khách mời của hai nước đã chứng kiến ​​lễ ký kết và trao Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa các tổ chức, địa phương và doanh nghiệp của Việt Nam với các đối tác Hoa Kỳ.

Lương Công Thành

https://www.baoquangbinh.vn/thoi-su/202409/hop-tac-phat-trien-du-lich-dien-anh-quang-binh-cong-ty-indochina-productions-hoa-ky-2221263/

About Post Author

Hoàng Hải Anh

Dạo Weblog chia sẻ lăng kính cá nhân về cuộc sống, biến đổi, trải nghiệm. Thông qua những câu chuyện tự kể, hoặc đơn giản chỉ là những bài viết hay từng đọc qua
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post Thể hiện sức hút mạnh mẽ của điểm đến Việt Nam tới các nhà làm phim nước ngoài
Next post Công bố 39 cơ sở được chỉ định kiểm nghiệm an toàn thực phẩm