Salon Hào Nguyễn – Quảng Bình S.vn | Kênh Review Du lịch – Ẩm thực

0 0
Read Time:2 Minute, 19 Second

Nhắc tới những Salon chất lượng và được yêu thích nhất Quảng Bình thì không thể không nhắc tới Salon Hào Nguyễn. Cùng mình tìm hiểu về cửa tiệm uy tín này nhé!

  • Salon Hào Nguyễn có không gian khá nhỏ nhắn nhưng rất sạch sẽ, gọn gàng. Gam màu sáng sủa, tươi mới.
  • Salon Hào Nguyễn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với trí sáng tạo rất tốt, khiến ai ai bước vào tiệm cũng phải cảm thán hài lòng. Tay nghề uyển chuyển cùng “cây kéo vàng” đi từng đường sắc bén trên từng mái tóc khách hàng. Ngoài năng lực được khách hàng công nhận, đội ngũ nhân viên của Hào Nguyễn còn rất nhiệt tình, dễ thương vui vẻ, tận tâm tận lực phục vụ khách. Nhân viên ở đây luôn có một thái độ nhã nhặn với khách nên không khí khi làm tóc cũng rất thoải mái vui tươi. Nhân viên luôn xem xét kỹ càng chất tóc khách rồi mới đưa ra những giải pháp làm tóc phù hợp, nhằm đem lại sự chắc khỏe bóng mượt cho mái tóc.
  • Điểm thu hút khách hàng vô cùng ở Salon Hào Nguyễn chính là tay nghề nhuộm, tẩy tóc, rất chuyên nghiệp. Tẩy tóc sẽ là một quyết định sai lầm nếu bạn chọn sai Salon. Bởi tay nghề người thợ sẽ quyết định mái tóc bạn sau khi tẩy có khô xơ nặng nề hay không. Hãy yên tâm vì Salon Hào Nguyễn luôn đem lại cho khách sự hài lòng vì trình độ tẩy và nhuộm rất tuyệt vời. Dù tóc bạn sẽ biến thành tóc chết sau khi tẩy nhưng nó vẫn giữ được độ óng ả, không quá xơ xác. Mình thử nhuộm màu xanh da trời ở đây và cảm thấy siêu hài lòng, màu nhuộm đều tay, lên màu chuẩn, độ bám màu cũng khá cao. Những màu tóc hot hòn họt ở Hào Nguyễn là light tóc đủ màu sắc phá cách như xanh da trời, tím, hồng ombre theo dòng xu hướng trên toàn thế giới, … Bạn tha hồ chọn lựa các màu tóc hot hòn họt ở đây nhé!
  • Ngoài ra, Salon Hào Nguyễn còn có cắt tỉa layer, ôm gọn khuôn mặt các nàng tiểu thư, duỗi thẳng tóc, cắt mái Hàn Quốc, … khiến khuôn mặt thanh tao hơn, hài hòa hơn.
  • Trang thiết bị của Hào Nguyễn khá tân tiến và sạch sẽ, được khử trùng tuyệt đối. Thuốc nhuộm là những hãng nổi tiếng, uy tín và đặc biệt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên bạn không phải lo nhé!

Sẽ thật tiếc nuối nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc hoàn hảo nhưng lại bỏ qua Salon Hào Nguyễn đấy!

About Post Author

Hoàng Hải Anh

Dạo Weblog chia sẻ lăng kính cá nhân về cuộc sống, biến đổi, trải nghiệm. Thông qua những câu chuyện tự kể, hoặc đơn giản chỉ là những bài viết hay từng đọc qua
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post Chi tiết tin 1 – Quảng Bình
Next post Cloud Cucku – Quảng Bình S.vn | Kênh Review Du lịch – Ẩm thực