Top 5 quán nước ép, sinh tố ở Đồng Hới nguyên chất

Thumbnail Nuoc Ep Sinh To Dong Hoi Quangbinhtoplist

Mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe, nước ép trái cây, sinh tố hoa quả là thực phẩm được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm quán nước ép sinh tố Đồng Hới, Quảng Bình chất lượng? Hãy cùng Quảng Bình S.vn tham khảo những địa chỉ được yêu thích nhất sau.

Nước ép & sinh tố Happy Juice

Happy Juice được biết đến là cửa hàng chuyên các món làm từ trái cây, rau, củ, quả. Nổi bật trong đó phải kể đến nước ép, sinh tố nguyên chất được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất. Chính vì vậy, Happy Juice là một trong những quán nước ép sinh tố Đồng Hới được nhiều người yêu thích, lựa chọn.

Nuoc-Ep-Sinh-To-Happy-Juice-Quangbinhtoplist

Tại Happy Juice có vô vàn các loại nước ép trái cây, sinh tố trái cây thoải mái cho bạn lựa chọn. Có thể kể đến như nước ép cam, nước ép cà rốt, nước ép dứa, nước ép táo, nước ép dưa hấu,… Về sinh tố có các loại như sinh tố bơ, sinh tố xoài, sinh tố đu đủ, sinh tố dâu tây, sinh tố bơ – dừa, sinh tố bơ – sầu riêng,…

Tác dụng về sinh khỏe của nước ép, sinh tố trái cây thì không phải bàn. Bao gồm:

  • Tăng cường năng lượng
  • Giàu chất chống oxy hóa
  • Giàu chất dinh dưỡng
  • Cung cấp chất xơ hòa tan
  • Giải độc cơ thể,…

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 245 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0813 245 245
Fanpage: /Happy Juice Nước Ép Nguyên Chất Đồng Hới

Nước ép trái cây Bé Dâu

Là một trong những quán bán nước ép trái cây Đồng Hới chất lượng, Bé Dâu là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Quán khá nhỏ nhắn, tuy nhiên tận dụng tốt không gian vỉa hè nên cũng khá thoải mái khi ngồi ở đây. Chính vì vậy, Bé Dâu rất được nhiều bạn trẻ là học sinh, sinh viên la cà để thưởng thức những đồ uống ngon.

Nuoc-Ep-Sinh-To-Be-Dau-Quangbinhtoplist

Tại Bé Dâu bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều thức uống khác nhau. Có thể kể đến như nước ép dứa, nước ép ổi, nước ép cóc, lựu, táo,… với tài nghệ pha chế, Bé Dâu tạo nên những hương vị thơm ngon và hấp dẫn nhất. Tất cả đều được Bé Dâu lựa chọn từ những trái cây tươi sạch nhất.

Ngoài bạn tại quán, Bé Dâu còn ship tận nơi theo yêu cầu trong nội thành Đồng Hới. Chính vì vậy, nếu bạn muốn mua nước ép, sinh tố ở đây mà không có thời gian đi lại, có thể đặt hàng online. Với giá bán rất phải chăng, chỉ từ 15k – 25k/ly nước ép, sinh tố là bạn có thể thưởng thức những đồ uống thơm ngon tại đây rồi nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 4 Hàn Mặc Tử, Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0963 173 873

Phin House Café

Điểm ấn tượng khi đặt chân tới Phin House Café là quán khá sạch sẽ, không gian đẹp. Bạn có thể lựa chọn ngồi ở khu vực bên trong hoặc bên ngoài, mỗi chỗ đều có những điểm thú vị riêng. Là một quán cafe, chắn chắn sẽ có những thức uống đa dạng. Trong đó, các món được làm từ trái cây, hoa quả như nước ép và sinh tố khá tuyệt vời.

Nuoc-Ep-Sinh-To-Phin-House-Quangbinhtoplist

Phin House Café có đầy đủ các loại nước ép, sinh tố trái cây cho bạn lựa chọn. Điển hình như sinh tố xoài, sinh tố bơ, sinh tố bơ – dừa, sầu riêng. Bên cạnh là các loại nước ép thơm ngon như nước ép táo, ổi, cam, dưa hấu, cóc, lựu,.. Giá bán dao động từ 20k – 35k tùy loại, thoải mái cho bạn lựa chọn theo sở thích của mình.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 73 Dương Văn An, Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0836 577 373
Fanpage: /Phin House Café

Trà sữa Mix Quảng Bình

Gợi ý tiếp theo về quán nước ép sinh tố Đồng Hới ngon là Trà sữa Mix Quảng Bình. Quán không chỉ là điểm đến với những ly trà sữa béo ngậy, mà còn là nơi được nhiều người lựa chọn để thưởng thức những đồ uống trái cây thơm ngon. Với sự đa dạng và phong phú về thức uống, Trà Sữa Mix là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

Nuoc-Ep-Sinh-To-Mix-Quangbinhtoplist

Trà sữa Mix Quảng Bình có những gì?

  • Nước ép có, nước ép dứa
  • Nước ép dưa hấu, nước ép cam
  • Nước ép cam mix dứa
  • Nước ép ổi, nước ép táo
  • Sinh tố đu đủ, sinh tố đu đủ mix xoài
  • Sinh tố bơ, sinh tố bơ – dừa
  • Hoa quả dầm, sữa chua trái cây,…

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 173 Nguyễn Văn Cừ, Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 081 456 1386
Fanpage: /Trà sữa Mix Quảng Bình

Milano Coffee Đồng Hới

Milano Coffee nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng mát, rất phù hợp để gặp gỡ bạn bè, làm việc. Ngoài những thức uống nổi tiếng như cà phê, trà sữa thì Milano Coffee là nơi lý tưởng để thưởng thức sinh tố hoa quả, nước ép trái cây. Được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, tốt cho sức khỏe và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Nuoc-Ep-Sinh-To-Milano-Quangbinhtoplist

Đến với Milano Coffee bạn thoải mái lựa chọn các món như sinh tố bơ, sinh tố xoài, nước ép dứa, nước ép cà chua,… Với giá bán chỉ từ 15k – 20k/ly, ship tận nơi theo yêu cầu. Hiện Milano Coffee đang có 2 cơ sở tại Đồng Hới, bao gồm 96 Tố Hữu và 26 Trần Quang Khải, bạn có thể lựa chọn địa điểm tùy thích.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 96 Tố Hữu, Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0968 218 089
Fanpage: /Milano Coffee 96 Tố Hữu Đồng Hới

Trên đây là những quán nước ép sinh tố Đồng Hới chất lượng, nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Quảng Bình S.vn hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có nhiều thông tin. Thuận tiện trong việc tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Xem thêm:


DÀNH CHO DOANH NGHIỆP:
Nếu chưa tìm thấy thông tin của mình, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ và nhanh chóng. Zalo: 0921.828.828

Người sở hữu

Hoàng Hải Anh

Dạo Weblog chia sẻ lăng kính cá nhân về cuộc sống, biến đổi, trải nghiệm. Thông qua những câu chuyện tự kể, hoặc đơn giản chỉ là những bài viết hay từng đọc qua
administrator
Thumbnail Taxi Minh Hoa Quangbinhtoplist Previous post Top 7 hãng taxi Minh Hóa Quảng Bình giá rẻ, phuc vụ 24/7
Thumbnail Xe Hue Di Ba Don Quangbinhtoplist Next post Top 15+ xe Huế đi Ba Đồn Quảng Bình [Giường nằm + Ghế ngồi]