Top 5 quán nhậu ở Ba Đồn chất lượng, giá bình dân

Thumbnail Quan Nhau O Ba Don Quangbinhtoplist

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, quán nhậu luôn là điểm đến lý tưởng để cánh mày râu giải tỏa áp lực. Nơi bạn có thể trò chuyện cùng với bạn bè về những vấn đề trong cuộc sống thường nhật. Để giúp bạn có lựa chọn tốt nhất khi tìm kiếm quán nhậu ở Ba Đồn, Quảng Bình S.vn xin chia sẻ những địa chỉ được nhiều người yêu thích sau.

Bang Beer

Bang Beer là một trong những quán nhậu hải sản Ba Đồn được nhiều người biết đến. Không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon mà còn có không gian rộng rãi thoải mái, phù hợp cho những cuộc vui bất tận. Sự bố trí hài hòa giữa bàn ghế và các khu vực ngồi tạo nên một bầu không khí dễ chịu, giúp mọi người dễ dàng giao lưu, trò chuyện.

Quan-Nhau-Bang-Beer-Ba-Don-Quangbinhtoplist

Tại Bang Beer có những gì?

  • Cá đuối nấu xương rồng
  • Vịt trời tiết canh om sấu
  • Hải sản sốt bơ tỏi
  • Bò sốt hàu
  • Ghẹ rào sốt bơ tỏi
  • Gà cỏ nướng
  • Vịt om măng
  • Lẩu ếch măng cay
  • Tháp sườn chua cay

Đến với Bang Beer bạn sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình và nhanh chóng nhất. Mọi món ăn được chế biến ngon, nhanh không để bạn phải chờ đợi lâu. Ngoài ra, quán còn hỗ trợ ship tận nơi vì vậy nếu bạn không có thời gian đến quán, có thể đặt món online tiện lợi.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Lê Lợi, Ba Đồn, Quảng Bình
Điện thoại: 0969 185 777
Fanpage: /Bang Beer

A Ló Beer

Tiếp theo trong danh sách những quán nhậu bình dân ở Ba Đồn không thể bỏ qua là A Ló Beer. Nằm trong khu đô thị Nam Hùng Vương, A Ló Beer luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ yêu thích không khí nhậu nhẹt sôi nổi. A Ló Beer luôn đông khách vào mỗi buổi tối, đặc biệt là vào những dịp cuối tuần.

Quan-A-Lo-Beer-Ba-Don-Quangbinhtoplist

Thực đơn của A Ló Beer rất phong phú, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng thực khách. Từ các món hải sản tươi sống cho đến các món nướng thơm ngon, tất cả đều được chế biến tỉ mỉ bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.

Chất lượng dịch vụ tại A Ló Beer luôn được đánh giá cao. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn lòng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đó chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt và đáng nhớ mỗi khi bạn ghé thăm quán.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: KP1, phường Ba Đồn, Ba Đồn, Quảng Bình
Điện thoại: 0328 723 777
Fanpage: /A Ló Beer

Sóc Beer

Với không gian thoáng đãng và mát mẻ ngay bên bến đò Cửa Hác, Sóc Beer nhanh chóng trở thành một trong những quán nhậu ở Ba Đồn thu hút lượng khách đông nhất mỗi chiều. Những chiếc bàn ghế gỗ đơn giản nhưng tinh tế được bày trí hợp lý, giúp thực khách dễ dàng trò chuyện và thưởng thức món ăn.

Quan-Soc-Beer-Ba-Don-Quangbinhtoplist

Thực đơn của Sóc Beer rất đa dạng với nhiều món ăn từ hải sản tươi sống đến các món nhậu dân dã. Bạn có thể lựa chọn từ những món gỏi khai vị cho đến những món chính như thịt bê, thịt trâu, ba ba, ếch hay lươn. Đặc biệt, món cua um bí đao mang hương vị đặc trưng của quán đã trở thành món “ruột” của nhiều thực khách tại đây.

Không chỉ chú trọng về đồ ăn, Sóc Beer còn làm tốt trong khâu phục vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo và luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những món ăn phù hợp với khẩu vị. Đi kèm với giá cả bình dân, Sóc Beer giúp bạn có một cuộc hội ngộ ý nghĩa cùng bạn bè với chi phí hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Lâm Úy, Ba Đồn, Quảng Bình
Điện thoại: 0334 198 966
Fanpage: /Sóc Beer

Nhà hàng Dì Lý

Quán Dì Lý sở hữu không gian thoáng đãng, giúp thực khách dễ dàng trò chuyện một cách thoải mái. Với slogan “Không gian chất lừ, mồi ngon siêu dính, bia ngon cực đỉnh”, quán Dì Lý nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng.

Quan-Di-Ly-Ba-Don-Quangbinhtoplist

Thực đơn của Quán Dì Lý rất đa dạng với nhiều món nhậu phong phú, từ các món hải sản tươi sống đến những món ăn dân dã đặc trưng. Món nào cũng được chế biến tỉ mỉ và mang hương vị đặc sắc, khiến ai cũng phải say mê.

Dịch vụ tại Quán Dì Lý cũng là một điểm cộng lớn. Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ và chăm sóc khách hàng. Điều này tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời, khiến bạn muốn quay lại lần nữa.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 25 Hùng Vương, Ba Đồn, Quảng Bình
Điện thoại: 0984 790 738
Fanpage: /DÌ LÝ QUÁN

Nhà hàng Linh Giang

Nếu bạn muốn trải nghiệm một không gian thơ mộng và lãng mạn thì hãy ghé đến nhà hàng Linh Giang. Với kiến trúc nhà hàng nổi độc đáo, Linh Giang mang tới cho bạn một phong cảnh sông nước hữu tình. Nơi bạn có thể tận hưởng những giây phút thoải mái bên gia đình và bạn bè với nhiều đồ ăn ngon.

Quan-Linh-Giang-Ba-Don-Quangbinhtoplist

Linh Giang cung cấp đa dạng các món ăn chất lượng, đặc biệt là hải sản Quảng Bình. Có thể kể đến như tôm, mực, cua, cá, ngao, sò,… tất cả đều hoàn toàn tươi sống, giúp thực khách có thể tự lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.

Đến với Linh Giang, ngoài những bữa nhậu “tay đôi”, còn là không gian của những bữa tiệc sôi động. Linh Giang là nơi phù hợp để tổ chức các buổi gặp mặt, họp lớp, sinh nhật,… mang tới sự gắn kết giữa các thành viên với nhau.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: KĐT Nam Hùng Vương, Ba Đồn, Quảng Bình
Điện thoại: 0368 777 773
Fanpage: /Nhà Hàng Linh Giang

Trên đây là những quán nhậu ở Ba Đồn Quảng Bình uy tín và chất lượng, nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ phía khách hàng. Quảng Bình S.vn hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp, qua đó có những cuộc vui trọn vẹn và ý nghĩa.

Xem thêm:


DÀNH CHO DOANH NGHIỆP:
Nếu chưa tìm thấy thông tin của mình, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ và nhanh chóng. Zalo: 0921.828.828

Người sở hữu

Hoàng Hải Anh

Dạo Weblog chia sẻ lăng kính cá nhân về cuộc sống, biến đổi, trải nghiệm. Thông qua những câu chuyện tự kể, hoặc đơn giản chỉ là những bài viết hay từng đọc qua
administrator
Thumbnail Xe Hue Di Ba Don Quangbinhtoplist Previous post Top 15+ xe Huế đi Ba Đồn Quảng Bình [Giường nằm + Ghế ngồi]
Thumbnail Xe Da Nang Ba Don Quangbinhtoplist Next post Top 9 xe Đà Nẵng Ba Đồn Quảng Bình được đánh giá cao