Top 9 hãng taxi uy tín tại Đồng Hới Quảng Bình

Thumbnail Taxi Dong Hoi Quangbinhtoplist

Thành phố Đồng Hới là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị của tỉnh Quảng Bình. Là điểm đến hấp dẫn với những danh lam thắng cảnh đẹp và nhiều di tích lịch sử có giá trị. Nhằm giúp bạn thuận lợi trong việc tìm kiếm dịch vụ taxi tại Đồng Hới, Quảng Bình S.vn xin chia sẻ những hãng taxi Đồng Hới Quảng Bình chất lượng sau.

Tên hãng taxi Số điện thoại
Taxi Mai Linh 0232 3 85 85 85
Taxi Xanh SM 1900 2088
Sun Taxi 0232 3 53 53 53
Taxi Tiên Sa 0232 3 79 79 79
Taxi Phong Nha 0232 3 86 86 86
Taxi Xuyên Việt 0232 3 84 84 84
Taxi Quảng Bình 0232 3 82 82 82
Taxi Đồng Hới 0232 3 841 841
Taxi Hoàng Sa 0232 3 675 675

Taxi Xanh SM Đồng Hới

Xanh SM là hãng taxi công nghệ, sử dụng 100% xe ô tô điện VinFast trong dịch vụ taxi. Nổi bật với dịch vụ di chuyển xanh, không tiếng ồn, không mùi xăng dầu. Xanh SM mang tới trải nghiệm di chuyển an toàn, êm ái và hạn chế tình trạng say xe. Vì vậy, Xanh SM là một trong những hãng taxi Đồng Hới Quảng Bình được nhiều người lựa chọn.

Taxi-Quang-Binh-Xanh-Sm-Quangbinhtoplist
Hãng Taxi Điện Xanh Sm

Hãng cung cấp 2 dịch vụ di chuyển bao gồm Green Car và Luxury Car. Bạn có thể tiết kiệm chi phí đi lại với dịch vụ Green Car tương ứng sử dụng xe VF5 và VF e34. Còn nếu muốn trải nghiệm dịch vụ taxi chất lượng cao thì hãy chọn Luxury Car với xe VF8. Để di chuyển cùng Xanh SM, bạn có thể đặt xe qua ứng dụng, hoặc gọi đến số tổng đài của hãng.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 1900 2088

Taxi Mai Linh Đồng Hới

Nói đến dịch vụ taxi uy tín tại Đồng Hới, Quảng Bình không thể không nhắc đến Mai Linh. Đây là một trong những thương hiệu taxi đời đầu tại Quảng Bình, nổi bật với màu xanh lá cây. Sở hữu đội xe hùng hậu, từ các dòng sedan 4 – 5 chỗ đến các dòng MPV, SUV 7 chỗ. Mang tới nhiều lựa chọn di chuyển hợp lý cho khách hàng.

Taxi-Quang-Binh-Mai-Linh-Quangbinhtoplist
Hãng Taxi Mai Linh Quảng Bình

Với việc có mặt ở hầu hết các địa điểm nổi bật tại Đồng Hới, Mai Linh đáp ứng mọi nhu cầu đi lại một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất. Đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, đồng phục chuyên nghiệp, thái độ lịch sự, tận tâm. Chính vì vậy, Mai Linh luôn là lựa chọn yêu thích và đáng tin cậy cho mọi hành trình của khách hàng ở Quảng Bình.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0232 3 85 85 85

Sun Taxi Đồng Hới

Sun Taxi cũng là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hành khách tại Đồng Hới, Quảng Bình. Hãng nổi bật với dịch vụ taxi giá rẻ, đa dạng xe ô tô từ 4 – 7 chỗ ngồi đến từ thương hiệu Hyundai nổi tiếng. Với dàn xe đa dạng, đông đảo, Sun Taxi đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển một cách linh hoạt và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Taxi-Quang-Binh-Sun-Quangbinhtoplist
Taxi Sun

Lý do vì sao Sun Taxi luôn được yêu thích?

  • Sở hữu số lượng xe taxi đông đảo
  • Dịch vụ taxi giá rẻ tại Quảng Bình
  • Có mặt ở hầu hết các địa đểm nổi bật
  • Đặt xe nhanh chóng, luôn có mặt kịp thời
  • Tài xế lái xe thân thiện, nhiệt tình
  • Giá cước công khai, minh bạch
  • Dịch vụ taxi 24/7, mọi lúc mọi nơi

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0232 3 53 53 53

Taxi Phong Nha Đồng Hới

Số điện thoại taxi Đồng Hới uy tín tiếp theo mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn đó chính là Taxi Phong Nha. Đây là hãng taxi địa phương, lấy cảm hứng từ địa danh nổi tiếng Phong Nha – Kẻ Bàng để đặt tên cho thương hiệu. Hãng nổi bật với đội xe taxi màu trắng, đa dạng các dòng xe từ 4 – 7 chỗ ngồi, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn.

Taxi-Quang-Binh-Phong-Nha-Quangbinhtoplist
Hãng Taxi Phong Nha

Ngoài dịch vụ taxi thông thường, taxi Phong Nha còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay, nhà ga,… cho thuê xe hợp đồng tham quan du lịch. Với việc bố trí ở nhiều địa điểm nổi bật, taxi Phong Nha mang tới sự tiện lợi trong dịch vụ vận chuyển. Để đặt xe Phong Nha, bạn có thể liên hệ qua số tổng đài, hoặc đón xe tại bất kỳ địa điểm nào có xe.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0232 3 86 86 86

Taxi Tiên Sa Đồng Hới

Gợi ý về hãng taxi Đồng Hới Quảng Bình uy tín tiếp theo là Taxi Tiên Sa. Đây là một thương hiệu taxi nổi tiếng không chỉ tại Quảng Bình mà cả khu vực miền Trung. Hãng nổi bật với đội xe taxi màu vàng nhạt, có mặt ở các địa điểm “nóng” như ga Đồng Hới, sân bay Đồng Hới,… và tại các địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại thành phố.

Taxi-Quang-Binh-Tien-Sa-Quangbinhtoplist
Hãng Taxi Tiên Sa Quảng Bình

Tiên Sa sử dụng đa dạng các loại xe từ 4 – 7 chỗ ngồi, đến từ thương hiệu Toyota. Điều này giúp bạn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu và tiết kiệm chi phí tối ưu nhất. Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt hành trình di chuyển. Giá cước dịch vụ taxi Tiên Sa tham khảo là 11.000 đồng/km.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0232 3 79 79 79

Taxi Xuyên Việt Đồng Hới

Taxi Xuyên Việt là một lựa chọn không kém phần chất lượng khi tìm kiếm dịch vụ taxi tại Đồng Hới. Đây là hãng taxi nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng bằng dịch vụ uy tín, giá cả phải chăng. Qua đó, trở thành một trong những hãng taxi tại Quảng Bình được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Taxi-Quang-Binh-Xuyen-Viet-Quangbinhtoplist
Hãng Taxi Xuyên Việt

Những ưu điểm nổi bật có tại taxi Xuyên Việt:

  • Xe ô tô đời mới, đa dạng từ 4 – 7 chỗ ngồi
  • Dịch vụ taxi giá rẻ, đưa đón tận nơi
  • Lái xe giàu kinh nghiệm, nhiệt tình
  • Luôn đảm bảo sự an toàn lên hàng đầu
  • Đặt xe dễ dàng, có mặt sau ít phút
  • Giá cả được niêm yết công khai, minh bạch
  • Hỗ trợ 24/7, tiếp nhận mọi phản ánh về dịch vụ

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0232 3 84 84 84

Taxi Quảng Bình

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến Taxi Quảng Bình trong danh sách này. Hãng được biết là dịch vụ taxi uy tín, chất lượng, đi kèm giá cả hợp lý, phải chăng. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Dịch vụ đặt xe nhanh chóng, kịp thời đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển một cách tiện lợi nhất.

Taxi-Quang-Binh-Quangbinhtoplist
Hãng Taxi Quảng Bình

Taxi Quảng Bình ngoài ra còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay, tour du lịch theo yêu cầu. Hệ thống xe ô tô được đầu tư mới, bảo dưỡng định kỳ giúp mọi chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Hãng cam kết nói không với “chặt chém”, giá cước được niêm yết công khai, minh bạch. Đồng thời tuân thủ luật an toàn giao thông đường bộ.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0232 3 82 82 82

Taxi Đồng Hới

Mặc dù có số lượng xe không nhiều, nhưng Taxi Đồng Hới luôn được khách hàng đánh giá cao. Đây là hãng taxi địa phương, chủ yếu sử dụng dòng xe ô tô 4 – 5 chỗ ngồi. Taxi Đồng Hới mang tới dịch vụ vận chuyển linh hoạt, an toàn và giá rẻ. Có mặt ở nhiều địa điểm nổi bật, hãng đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển một cách tiện lợi nhất.

Taxi-Dong-Hoi-Quangbinhtoplist

Ngoài dịch vụ taxi thông thường, Taxi Đồng Hới còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay, hợp đồng tham quan du lịch. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dịch vụ taxi liên tỉnh, taxi đi Huế, Đà Nẵng với cước phí hợp lý nhất. Với đội ngũ lái xe là người địa phương, giàu kinh nghiệm lái xe và thân thiện, đây là dịch vụ đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0232 3 841 841

Taxi Hoàng Sa

Mặc dù có địa chỉ tại Hoàn Lão, nhưng Hoàng Sa luôn có mặt tại thành phố Đồng Hới. Đây là hãng taxi được nhiều người yêu thích, nổi bật với màu cam đặc trưng dễ nhận biết. Hãng đầu tư đa dạng các dòng xe từ 4 – 7 chỗ ngồi, được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Cam kết dịch vụ uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Taxi-Quang-Binh-Hoang-Sa-Quangbinhtoplist

Những điểm nổi bật có tại Taxi Hoàng Sa:

  • Đội xe taxi đa dạng, dịch vụ chất lượng
  • Tài xế lái xe thân thiện, chuyên nghiệp
  • Dịch vụ taxi đưa đón sân bay, nhà ga
  • Gọi xe nhanh chóng, luôn có mặt kịp thời
  • Hỗ trợ đặt xe 24/7, mọi lúc, mọi nơi
  • Có nhiều ưu đãi, giảm giá hấp dẫn

Như vậy là Quảng Bình S.vn đã giới thiệu đến bạn những hãng taxi Đồng Hới Quảng Bình uy tín, chất lượng. Nhận được sự ủng hộ, lựa chọn và đánh giá cao từ phía khách hàng. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hữu ích. Qua đó có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu di chuyển của mình.

Xem thêm


DÀNH CHO DOANH NGHIỆP:
Nếu chưa tìm thấy thông tin của mình, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ và nhanh chóng. Zalo: 0921.828.828

Người sở hữu

Hoàng Hải Anh

Dạo Weblog chia sẻ lăng kính cá nhân về cuộc sống, biến đổi, trải nghiệm. Thông qua những câu chuyện tự kể, hoặc đơn giản chỉ là những bài viết hay từng đọc qua
administrator
1728384749 Vinh Danh Cac Tac Gia Doat Giai Cuoc Van Dong Previous post Vinh danh các tác giả đoạt giải cuộc vận động sáng tác văn học nghệ thuật
1728389683 Bat Nguyen Thanh Dat Next post Bắt Nguyễn Thành Đạt