Bamboo’s House – Quảng Bình S.vn | Kênh Review Du lịch – Ẩm thực

Bamboo 1

Lần đầu đến với Quảng Bình và vô tình phát hiện ra khách sạn này và thật sự rất hài lòng. Toạ lạc ngay trên con đường Trương Pháp dọc bãi biển Nhật Lệ trong xanh, xinh đẹp. Bamboo’s House nhỏ xinh hướng về phía biển, đây địa điểm thuận tiện để đi bộ ra tắm biển, ngắm mặt trời mọc và hoàng hôn. Cảm nhận đầu tiên của mình là không gian dễ chịu, có nhiều chỗ để thư giãn và đặc biệt là sân thương bày trí dễ thương, là chỗ ăn sáng và ngắm biển Nhật Lệ. Thực sự là rất ấm cúng khi vào không gian này. Cách bài trí cũng đẹp mắt, độc đáo và hợp gu mình lắm nè!

 Về phòng ở của Bamboo’s rất sạch sẽ nhưng không quá rộng, mọi tiện nghi đều đầy đủ: điều hoà, máy sấy, mini -kit, … Ngoài ra sảnh của Bamboo có một bàn bida nên tụi mình lại có thời gian luyện đánh bi a ở ngoài sảnh, hay giá sách ngoài sảnh cũng là một chi tiết mình rất thích, đặc biệt  khách sạn có sẵn chục đầu sách để đọc giải trí. Ngoài ra, khách sạn có dịch vụ xe đạp free, vì thế nhóm tụi mình đỡ biết bao nhiêu tiền taxi mà lại còn có thể đi đây đó quanh thành phố mà thăm thú rất chill luôn… Bên cạnh đó, nghe bảo khách sạn còn có cafe trên sân thượng nhưng mình chưa có cơ hộ được thử, hẹn gặp trong lần tới nhé!

Một điều khác mình đánh giá cao ở Bamboo’s house là các bạn lễ tân rất chu đáo,  tư vấn nhiệt tình. Những thông tin các bạn ấy cung cấp cũng giúp ích mình trải nghiệm thời gian ở Quảng Bình chất lượng hơn. Chủ khách sạn cũng là một người rất thú vị với 10 năm kinh nghiệp dẫn tour hang động và tiếng Anh cực kỳ trôi chẩy và ứng xử vừa gần gũi cởi mở vừa chuyên nghiệp. Đây đúng là một chuyến đi đáng nhớ!

Người sở hữu

Hoàng Hải Anh

Dạo Weblog chia sẻ lăng kính cá nhân về cuộc sống, biến đổi, trải nghiệm. Thông qua những câu chuyện tự kể, hoặc đơn giản chỉ là những bài viết hay từng đọc qua
administrator
1728397050 Quang Binh Se Xoa 3640 Nha Tam Nha Dot Nat Previous post Quảng Bình sẽ xoá 3.640 nhà tạm nhà dột nát cho người nghèo
Thumbnail Dich Vu Setup Quan Cafe Quangbinhtoplist Next post Top 3 dịch vụ setup quán cafe tại Quảng Bình chuyên nghiệp