23.8 C
Kwang Binh

Trở thành thành viên

Nhận cập nhật mới từ Quảng Bình S.vn

― Quảng cáo ―

spot_img

Cánh chim phượng hoàng-Bài 2: Sự lựa chọn lịch sử

(QBĐT) - Trong hành trình theo dấu chân tướng Hoàng Sâm lên miền Tây Bắc, chúng tôi đến thăm Khu di tích Quốc gia...
HomeDu LịchBố trí trên 11 tỷ đồng chương trình OCOP

Bố trí trên 11 tỷ đồng chương trình OCOP


Gia Lai: Huyện Ia Grai Có Thêm 9 Sản Phẩm Ocop 3 Sao



Gia Lai: Huyện Ia Grai có thêm 9 sản phẩm OCOP 3 sao

LNV – Sáng 22-10, UBND huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) đã tổ chức lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận sản phẩm OCOP cấp huyện năm 2024.


Thái Nguyên: Hợp Tác Xã Trà An Toàn Phú Đô Được Giải Thưởng Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam



Thái Nguyên: Hợp tác xã trà an toàn Phú Đô được giải thưởng TOP công nghiệp 4.0 Việt Nam

LNV – Ngày 27/9, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) chủ trì, phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam (VAA), Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số (VIDTI) tổ chức Lễ biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam (Industrie 4.0 Awards) lần thứ ba, năm 2024. Tại Chương trình, HTX trà an toàn Phú Đô vinh dự được biểu dương TOP công nghiệp 4.0 Việt Nam, với hạng mục: Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0.


1729823857 521 Bo Tri Tren 11 Ty Dong Chuong Trinh OcopDu lịch“/>



Huyện Thường Tín quảng bá, các sản phẩm OCOP, làng nghề phục vụ du lịch

LNV – Sở Công Thương Hà Nội và UBND huyện Thường Tín vừa phối hợp tổ chức khai mạc Festival làng nghề, thiết kế sáng tạo và và Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề huyện Thường Tín năm 2024 tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Thường Tín (Hà Nội).


Phú Yên: Huyện Sơn Hòa Có Thêm 8 Sản Phẩm Ocop 3 Sao



Phú Yên: huyện Sơn Hòa có thêm 8 sản phẩm OCOP 3 sao

LNV – Vừa qua, Hội đồng OCOP huyện Sơn Hòa đã tổ chức họp đánh giá, phân hạng các sản phẩm tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đợt 1 năm 2024.


Phiên Chợ Nông Sản Và Sản Phẩm Ocop Hòa Vang: Nâng Tầm Nông Sản Làng Nghề



Phiên chợ nông sản và sản phẩm OCOP Hòa Vang: Nâng tầm nông sản Làng nghề

LNV – Phiên chợ nông sản và sản phẩm OCOP Hòa Vang năm 2024 được tổ chức từ ngày 4- 5/10 tại Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, là một sự kiện quan trọng nhằm quảng bá nông sản và di sản văn hóa địa phương, hưởng ứng “Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.”


Phú Yên: Bảo Tồn Làng Nghề Gắn Với Xây Dựng Sản Phẩm Ocop



Phú Yên: Bảo tồn làng nghề gắn với xây dựng sản phẩm OCOP

OVN – Nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh sản phẩm đặc trưng OCOP và bảo tồn, phát triển làng nghề, ngành nghề truyền thống, các địa phương trên địa bàn tỉnh Phú Yên thực hiện lồng ghép hiệu quả các nguồn lực hỗ trợ mở rộng sản xuất kinh doanh gắn với thực hiện Chương trình OCOP.


Phát Triển Sản Phẩm Ocop: Khơi Dậy Tiềm Năng, Lợi Thế Địa Phương



Phát triển sản phẩm OCOP: Khơi dậy tiềm năng, lợi thế địa phương

LNV – Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), nhiều địa phương trong tỉnh đã khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế từ các làng nghề, nông sản đặc trưng nhằm thúc đẩy sản xuất hàng hóa, từng bước nâng vị thế, giá trị sản phẩm.


Rượu Lừng Hồng -  Tinh Hoa Giá Trị Truyền Thống Từ Hạt Lúa Nếp Thơm Thái Bình



Rượu Lừng Hồng – Tinh hoa giá trị truyền thống từ hạt lúa nếp thơm Thái Bình

OVN – Thời gian qua, Thái Bình đã thúc đẩy sản phẩm OCOP bằng cách đẩy mạnh liên kết, qua đó tạo động lực thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa bền vững.


Bình Định: Huyện Vĩnh Thạnh Nâng Tầm Các Sản Phẩm Ocop



Bình Định: Huyện Vĩnh Thạnh nâng tầm các sản phẩm OCOP

OVN – Nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của các sản phẩm đặc sản địa phương, huyện Vĩnh Thạnh phát triển và nâng cấp nhiều sản phẩm OCOP có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng.


Thanh Hoá: Quảng Bá Sản Phẩm Ocop Gắn Với Du Lịch Trải Nghiệm



Thanh Hoá: Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch trải nghiệm

OVN – Thông qua phát triển mô hình quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch trải nghiệm không chỉ bảo tồn, giới thiệu được các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của địa phương mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tiếp cận các sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc sản của tỉnh.


Phú Yên: Xây Dựng Nhãn Hiệu Hàng Hóa Cho Sản Phẩm Làng Nghề Đan Lát Vinh Ba



Phú Yên: Xây dựng nhãn hiệu hàng hóa cho sản phẩm Làng nghề đan lát Vinh Ba

LNV – UBND xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa chú trọng xây dựng nhãn hiệu hàng hóa cho các sản phẩm Làng nghề đan lát Vinh Ba, phát triển ngành nghề nông thôn và làng nghề theo hướng đa dạng hóa sản phẩm gắn với Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).


Thanh Khiết Hương Vị Thiên Nhiên Trong Rượu Cổ Đô Truyền Thống



Thanh khiết hương vị thiên nhiên trong rượu Cổ Đô truyền thống

OVN – Làng Cổ Đô (xã Cổ Đô, huyện Ba Vì, Hà Nội) vốn nổi tiếng với nghề dệt lụa, làm bún và nấu rượu từ thời vua Hùng. Nhằm tiếp nối nghề truyền thống của quê hương, đến nay, rượu Cổ Đô đã được xây dựng và phát triển thành các sản phẩm đạt chất lượng OCOP 3 sao.


Bắc Giang: Đưa Sản Phẩm Ocop Vươn Xa



Bắc Giang: Đưa sản phẩm OCOP vươn xa

OVN – Thời gian qua, các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP của tỉnh đã khẳng định vị trí trên thị trường trong nước và quốc tế. Để tiếp tục đưa sản phẩm vươn xa, Bắc Giang thực hiện nhiều giải pháp trợ lực nâng chất lượng sản phẩm, qua đó giúp các chủ thể ở nông thôn nâng cao thu nhập.


Nghề Nuôi Ong Lấy Mật Ở Thọ Văn Có Sản Phẩm Chất Lượng Ocop 3 Sao



Nghề nuôi ong lấy mật ở Thọ Văn có sản phẩm chất lượng OCOP 3 sao

OVN – Từ địa hình nhiều đồi núi, sẵn nguồn thức ăn tự nhiên từ các loại hoa, HTX dịch vụ thủy lợi Thọ Văn (xã Thọ Văn, huyện Tam Nông, Phú Thọ) đã xây dựng được dòng sản phẩm mật ong chất lượng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao.


Lợi Thế Phát Triển Sản Phẩm Ocop Hà Nội Từ Vốn Văn Hóa, Tri Thức Bản Địa



Lợi thế phát triển sản phẩm OCOP Hà Nội từ vốn văn hóa, tri thức bản địa

LNV – Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua, nhiều nông dân, hợp tác xã, doanh nghiệp nhỏ ở Hà Nội đã khai thác lợi thế này để phát triển sản phẩm OCOP. Nguồn nguyên liệu địa phương kết hợp với văn hóa, tri thức nuôi trồng bản địa đã và đang nâng tầm sản phẩm, cho giá trị kinh tế cao.



https://langngheviet.com.vn/quang-binh-bo-tri-tren-11-ty-dong-chuong-trinh-ocop-31307.html