Sáng ngày 03/01/2025, Bưu điện tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2025. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Kiên Cường, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty.
Năm 2024, với quan tâm, ủng hộ, phối hợp của các Sở, Ban, ngành, địa phương, các đối tác; sự hỗ trợ, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tổng công ty cùng sự đồng lòng, quyết tâm của tập thể CBCNV-NLĐ tại đơn vị, Bưu điện tỉnh Quảng Bình đã vững vàng vượt qua nhiều thách thức và ghi nhận những kết quả đáng khích lệ. Trong đó, triển khai tốt dịch vụ chuyển phát thẻ căn cước và bán hàng tự doanh, mang lại doanh thu cao cho đơn vị. Dịch vụ Kinh doanh phân phối và dịch vụ Hành chính công hoàn thành vượt mức kế hoạch giao.
Bưu điện tỉnh đặc biệt chú trọng phát triển kinh doanh kênh Bưu điện – Văn hóa xã (BĐ-VHX); tiếp tục nhân rộng mô hình BĐ-VHX đa dịch vụ; đẩy mạnh phát triển các dịch vụ tài chính, bán lẻ, phân phối hàng tiêu dùng, mở rộng cung cấp các dịch vụ chuyển phát, hành chính công, tổ chức Ngày hội bán hàng kết hợp Hội nghị tuyên truyền, tư vấn bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế, bảo hiểm nhân thọ,…. Đơn vị cũng duy trì việc tổ chức ra quân bán hàng Bưu chính chuyển phát 01 lần/tuần/xã; đồng thời tạo động lực thúc đẩy nhân viên BĐ-VHX tích cực tham gia vào công tác kinh doanh, chủ động nắm địa bàn, tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu các dịch vụ.
Nhằm đảm bảo và ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, Bưu điện tỉnh đã rà soát toàn bộ và tổ chức cải tiến, xây dựng mạng đường thư cấp 2, bổ sung các tuyến đường thư mới để tăng khả năng lưu thoát. Hoạt động khớp nối, thu gom, khai thác, phát trả cũng được tối ưu thường xuyên theo hướng tinh gọn, hiệu quả, tập trung vào rút ngắn tối đa thời gian toàn trình. Bên cạnh đó, các chương trình thi đua, khen thưởng nâng cao chất lượng được đơn vị xây dựng và phát động theo từng tháng, thổi bùng lên tinh thần quyết tâm, mang lại động lực cho người lao động ra sức hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Kiên Cường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Kiên Cường ghi nhận những kết quả đạt được của Bưu điện tỉnh Quảng Bình trong năm 2024; đồng thời cùng đơn vị nhận diện những tồn tại, hạn chế và lưu ý một số định hướng trong triển khai các nhóm giải pháp kinh doanh, vận hành trong năm 2025. Lãnh đạo Tổng công ty nhấn mạnh, Lãnh đạo đơn vị cần tiếp tục vào cuộc quyết liệt và sát sao hơn nữa trong công tác điều hành để nâng cao tổng thể chất lượng dịch vụ, lực lượng bán hàng, năng suất bán mới, hiệu quả các kênh bán, tạo sự tăng trưởng đột phá trong kinh doanh.
Ngay từ Quý I/2025, Bưu điện tỉnh cần tập trung xây dựng các tập dữ liệu khách hàng tiềm năng đảm bảo đủ cả về chất lượng và số lượng; đặt mục tiêu giữ khách hàng lớn hiện hữu; thực hiện phân giao khách hàng đến từng cá nhân. Bên cạnh đó, cần xác định rõ dịch vụ cần tập trung triển khai cho từng địa bàn riêng biệt theo hướng phù hợp, hiệu quả, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.
Lãnh đạo Tổng công ty và Lãnh đạo Bưu điện tỉnh vinh danh các cá nhân tiêu biểu xuất sắc năm 2024
Bước vào năm 2025 với nhiều cơ hội và thách thức đan xen, Bưu điện tỉnh Quảng Bình sẽ tiếp tục phát huy các kết quả đạt được; bám sát các mục tiêu định hướng, kịch bản kinh doanh các dịch vụ của Tổng công ty và nâng cao hơn nữa chất lượng cũng như tính ổn định trong việc kiểm soát chất lượng. Đơn vị cũng đặt mục tiêu triển khai thành công cơ chế mới nhằm nâng cao động lực làm việc, năng suất lao động, đảm bảo ổn định và nâng cao thu nhập cho người lao động.
Nhân dịp này, Lãnh đạo Tổng công ty và Bưu điện tỉnh đã vinh danh, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2024.
https://www.vnpost.vn/hoat-dong-nganh/buu-dien-tinh-quang-binh-trien-khai-ke-hoach-nam-2025